Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc tự túc ĐƠN GIẢN DỄ HIỂU

Du Lịch Phú Quốc những ngày này tuyệt vời lắm luôn nhé.Mách nhỏ kinh nghiệm về chuyến đi của tụi mình cho những bạn chuẩn bị đi với người iu nhé . Hãy chị khó đọc hết bài hướng dẫn du lịch Phú Quốc 1 ngày của mình vì nó khá lộn xộn nhé.

Phương tiện di chuyển

Phú Quốc thì thuận tiện lắm . Bạn có thể đến Phú Quốc bằng máy bay, xe khách, còn tụi mình đi xe máy nhé nhé… Thoải mái mà tiết kiệm . Nhưng yêu cầu có 1 xế cứng nhé các bạn

Hướng dẫn đi Phú Quốc tự túc

Ngày 1: Di chuyển & nghỉ ngơi

2h: Xuất phát từ SG, tới Rạch Gía khoảng 12h30 ( tổng thời gian chạy xe 10 tiếng hơn, đã tính thời gian nghỉ chân ). Có thể các bạn đi SG Hà Tiên vẫn đc nhé! ( Hà Tiên thì nhiều chuyến phà ra Phú Quốc)
13h : Đi tàu cao tốc ra Phú Quốc. Gía vé: 340k/ng, 150k/xe. Các bạn có thể đi phà từ Rạch Gía để tiết kiêm kinh phí, nhưng từ Rạch Gía Phú Quốc chỉ có duy nhất chuyến phà 8h sáng, giá đi phà tổng 2ng + 1xe là 400k.
16h : Có mặt tại Phú Quốc, phòng khách sạn or Bungalow ở đây giá khá ổn, Tụi mình ở phòng 350k/đêm trên đường Trần Hưng Đạo tại thị trấn Dương Đông ( trung tâm của Phú Quốc, gần các địa điểm đi chơi, gần chợ đêm và bến phà). Các bạn có thể đặt phòng trước trên các app để được giảm giá nhiều hơn nữa nè….

Khám phá Phú Quốc buổi tối

Hướng dẫn đi Phú Quốc tự túc

Sau khi nghỉ ngơi, tụi mình đi ăn tại quán hải sản Ớt Ngọt trên đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông. Rồi uống cf tại Chuồn Chuồn cafe nằm trên cao có thể nhìn thấy bao quát thị khó trấn Dương Đông về đêm. Đường lên quán khó tìm do không có tên đường, trên đường Trần Hưng Đạo hướng lên chợ đêm bên tay phải có 1 hướng rẽ vào chạy lên đồi, các bạn có thể hỏi người dân địa phương tại đây vì quán này khá nổi tiếng ở đây, view đẹp, đồ uống ngon .

Ngày 2: Lặn ngắm san hô tại các đảo nhỏ ven Phú Quốc.

Vì tụi mình đi 2 người nên đi theo dạng tour hoặc các bạn có thể đi riêng (sau khi ra bến tàu thì tìm người đi lẻ giống mình ghép nhóm để đỡ tiền di chuyển ra đảo ). Nhưng nếu được thì cứ đi tour cho chắc ăn.

Tour lặn ngắm san hô thì có nhiều bên bán lắm .  Mình lên mạng kiếm thì có trang Phú Quốc Xanh bán tour lặn ngắm san hô gần bờ , 2 đảo 3 đảo 4 đảo. Tụi mình chọn tour 2 đảo : Gầm Gì và Móng . Gía là 480k/ng, bao ăn trưa, bao nước uống bao tàu di chuyển, bao luôn dụng cụ lặn ngắm san hô. Còn những chi phí ăn uống thêm thì tự chi, vd: nước ngọt, cà phê hoặc hải sản tươi ốc, sò,… trên tàu. ( Hải sản rất ngọt, tươi và ngon, 200k/dĩa tùy loại ).

Hướng dẫn đi Phú Quốc tự túc

Tour này đi từ 9h30 sáng – 5h chiều, có xe đưa rước tới khách sạn đón hoặc các bạn có thể di chuyển đến văn phòng để xe đón. Các bạn cứ theo người hướng dẫn cho đến khi hết tour nhé.ahihi…..
À quên, trước khi đi tụi tour, tụi mình có ghé ăn sáng ” Bún Kèn ” Út Lượm. Rất ngon, giá ổn, vị lạ.
Tối tụi mình ăn quán hải sản Cát Biển 1 trên đường 30/4, ăn ổn, giá hơi cao

Ngày 3: Tham quan quanh đảo Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm: Chỉ có cây cầu tre để chụp hình
Làng chài Hàm Minh: Có cây cầu xi măng dẫn ra biển, 2 bên cầu có các quán ăn hải sản. Ngoài ra, nếu bạn nào muốn chụp hình vs sao biển, có thể mua tại đây 20k/con.
Chùa Hộ Quốc : Chùa này khá rộng , view lại đẹp nữa .
Bãi Sao: View tuyệt đẹp, nước biển trong lành, tắm chung với cá luôn nè. Có xích đu huyền thoại, chụp hình 20k/người.
Sunset Sanato : tụi mình đi đúng lúc hoàng hôn, nên chộp được hình cũng khá đẹp

Trên đây là review Phú Quốc cùng chuyến du hí của tụi mình . Các bạn hãy đến Phú Quốc để trải nghiệm nhé . Chúc các bạn đi chơi vui vẻ nhé!!! Đừng quên chia sẻ những hình ảnh đẹp cùng người ấy sau chuyến đi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *